Dịch vụ

Dịch vụ của chúng tôi
Ngày đăng: 28/02/2020 842 lượt xem

Hoàng Huy Vũ là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế hệ thống báo cháy và hệ thống chữa cháy kết hợp với thi công lắp đặt hệ thống PCCC , cung cấp các thiết bị PCCC, Bảo trì hệ thống PCCC uy tín và chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế, cung cấp và thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) như: FM-200, Stat-X, Novec 1230, Nitơ, CO2, bọt Foam và hệ thống chữa cháy cho bếp (Range Guard).

Dịch vụ tư vấn thiết kế PCCC của chúng tôi luôn đảm bảo uy tín, chất lượng và cạnh tranh về giá cả với mong muốn luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống PCCC tốt nhất, tạo sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Hoàng Huy Vũ sẵn sàng mọi giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn, tùy thuộc tính chất của từng công trình cụ thể.

Vai trò của thiết kế không những khẳng định tính linh hoạt của hệ thống, tính tiện ích cho công trình hiện tại, mà còn thể hiện khả năng dự phòng cho tương lai. Với đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn được cấp phép trong lĩnh vực trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật PCCC. Hoàng Huy Vũ sẽ giúp giải đáp đầy đủ và chính xác mọi thắc mắc của quý khách.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và thiết kế PCCC (tư vấn thiết kế hệ thống báo cháy, tư vấn thiết kế hệ thống chữa cháy) vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa bên dưới.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG HUY VŨ 
Địa chỉ: Kiot số 5 , KCN Bình Chiểu, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Điện thoại: 0983 327 977 - 086 996 2877
Email: ngodanhdupccc@gmail.com
Website: www.pccchoanghuyvu.vn